Giải pháp kết nối mạng toàn cầu

Giải pháp kết nối mạng toàn cầu

Xây dựng một môi trường mạng an toàn với băng thông quốc tế chất lượng cao

Đối với một doanh nghiệp quốc tế, để duy trì môi trường mạng an toàn, bảo mật mà không bị gián đoạn là một điều hết sức cần thiết như truy cập các ứng dụng cloud hay công ty có HQ đặt tại nước ngoài. Bằng việc sử dụng dịch vụ các đơn vị cung cấp dịch vụ(ISP) tại việt nam để thuê các kênh truyền MPLS, FTTx, Leased line, LTE… , Chúng tôi cung cấp giải pháp kết nối mạng VPN chất lượng cao, dựa trên hạ tầng dịch vụ thuê kênh riêng quốc tế của khách hàng như Giải pháp kết nối từ chi nhánh về DC/ Cloud, hoặc từ chí nhánh về HQ (on-premise). Bên cạnh đó, Supercom cũng cung cấp tới khách hàng dịch vụ kết nối mạng nội địa trong nước.

Lợi ích

Thiết lập hệ thống mạng lưới nội bộ an toàn cho các văn phòng tại nhiều quốc gia

Bạn có thể kết nối các văn phòng tại các quốc gia khác nhau một cách dễ dàng, an toàn và bảo mật. Với những yêu cầu bảo mật cao hơn, dịch vụ MPLS là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Supercom hỗ trợ quản lý hệ thống mạng 24/7 và cam kết chất lượng thỏa thuận cấp độ dịch vụ.

Đối với những văn phòng nhỏ hơn mà có lưu lượng mạng thấp hoặc chỉ để phục vụ dự phòng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn dịch vụ có chi phí thấp hơn, vận dụng công nghệ FTTH. Kết hợp giao thức bảo mật IPsec, SpeedFusion và hạ tầng MPLS, chúng tôi thiết lập một môi trường mạng bảo mật và chất lượng cao, giảm thiểu độ trễ và tổn thất các gói tin.

Kết nối mạng nội bộ ổn định với độ trễ và nghẽn thấp nhất

Dịch vụ thuê kênh riêng quốc tế cung cấp kết nối từ văn phòng Trụ sở chính tới các chi nhánh, thông qua kết nối mạng chuyên biệt, cho phép vận hành 24/7.

Một giải pháp toàn diện chỉ từ một nhà cung cấp

 

Supercom hỗ trợ giải pháp toàn diện, từ cài đặt đến bảo trì, giúp loại bỏ các vấn đề xảy ra khi phải thiết lập và duy trì bộ định tuyến (Load balance Router). Chúng tôi cung cấp bộ định tuyến Peplink Systems, cho phép xây dựng một môi trường mạng linh hoạt.

 

Hệ thống quản lý mạng tập trung bởi Trung tâm điều hành mạng toàn cầu (IC2 cloud)

Hệ thống quản lý mạng tập trung cho phép giám sát, cấu hình toàn bộ hệ thống mạng của Khách hàng. Ở các quốc gia, nơi mà kết nối mạng thường xuyên bị gián đoạn như khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, chúng tôi vận dụng mối quan hệ với các công ty viễn thông tại địa phương, qua đó hỗ trợ thúc đẩy chất lượng dịch vụ mạng toàn cầu.

 

Email us

Zalo

0932190008